Giá sơn gỗ rẻ nhất trên thị trường

07:33

Từ lâu, sơn gỗ đã trở thành một nhu cầu thiết yếu đối với mọi gia đình. Tất cả những đồ gỗ nhà bạn sẽ được bảo vệ một cách tốt nhất bằng những lớp sơn chống ẩm, chống mọt mối. Nó không chỉ mang lại sự thẩm mỹ cho các đồ nội thất, mà còn khẳng định phong cách của gia chủ. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ sơn gỗ chuyên nghiệp với mong muốn đưa các sản phẩm gỗ tốt nhất ra thị trường.

Báo giá sơn gỗ (Đã bao gồm vật liệu và thi công)

1. Đơn giá cửa.
  • Sơn Maxilite: 100.000 VND/ m2/1 mặt.
  • Sơn JoTun: 120.000 VND/m2/1 mặt.
  • Sơn Đại bàng: 90.000 VND/m2/1 mặt.
  • Sơn Thái 90.000 VND/m2/1 mặt.
2. Đơn giá khuôn.
  • Sơn Maxilite: 50.000 VND/mét dài
  • Sơn JoTun: 60.000 VND/mét dài.
  • Sơn Đại bàng: 45.000 VND/mét dài.
  • Sơn Thái 45.000 VND/mét dài.

Dịch vụ sơn cửa gỗ của chúng tôi.

  • Chúng tôi dùng loại sơn gỗ tốt nhất, bền đẹp theo thời gian.
  • Sơn có khả năng chống thấm, mối mọt, và bạc màu…
  • Thi công đúng tiến độ, làm việc tận tình,có trách nhiệm với công việc.
  • Đội ngũ công nhân có kỹ thuật chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
  • Giá thành cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng.
Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ sơn gỗ của chúng tôi.

You Might Also Like

0 nhận xét