Giá sơn nhà trọn gói rẻ nhất trên thị trường

09:46

Để có một ngôi nhà đẹp như mong muốn thì việc sơn nhà là một khâu vô cùng quan trọng. Sơn nhà đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao cũng như con mắt thẩm mỹ. Bên cạnh những dịch vụ sơn nhà giá rẻ, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ  thợ sơn tường chuyên nghiệp, chất lượng.  Dưới đây là bảng báo giá sơn nhà trọn gói của chúng tôi.
I- BẢNG BÁO GIÁ SƠN NHÀ TRỌN GÓI (ĐÃ BAO GỒM VẬT LIỆU + THI CÔNG)
1. Giá sơn nhà trọn gói MYKOLOR:
  • Mykolor bóng cao cấp: 60.000 VND/m2
  • Mykolor mịn cao cấp: 40.000 VND/m2
  • Thời gian bảo hành miễn phí 3-7 năm
2. Giá sơn nhà trọn gói DULUX:
  • Dulux bóng cao cấp: 55.000 VND/m2
  • Dulux lau chùi hiệu quả: 45.000 VND/m2
  • Maxilite kinh tế: 35.000 VND/m2
  • Thời gian bảo hành miễn phí 3-5 năm
3. Giá sơn nhà trọn gói KOVA:
  • Kova bóng cao cấp: 52.000 VND/m2
  • Kova bán bóng cao cấp: 40.000 VND/m2
  • Kova mịn cao cấp: 35.000 VND/m2
  • Thời gian bảo hành miễn phí 3-5 năm
4. Giá sơn nhà trọn gói JOTUN:
  • Jotun bóng cao cấp: 52.000 VND/m2
  • Jotun mịn cao cấp: 35.000 VND/m2
  • Thời gian bảo hành miễn phí 3 năm.
II. TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN CHÚNG TÔI?

  • Với đội ngũ công nhân giỏi chuyên môn, làm việc có trách nhiệm chuyên sửa chữa, khắc phục những sự cố mà ngôi nhà bạn đang gặp phải.
  • Tư vấn cách chọn loại sơn nhà đẹp và cách phối màu phù hợp.
  • Chúng tôi chỉ sử dụng những loại sơn tốt nhất và sử dụng các kỹ thuật pha theo tiêu chuẩn riêng.
  • Thi công nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí cho gia đình bạn.
  • Chúng tôi là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề mà bạn đang phải đối mặt.
Dịch vụ của chúng tôi với giá sơn nhà trọn gói rẻ nhất trên thị trường. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu sơn nhà. 

You Might Also Like

0 nhận xét